SHOWBIZ 26/4: KHôI TRầN VàO VAI Có TíNH NAM độC HạI

TPO - Diễn viên Khôi Trần cho biết anh sẵn sàng đón nhận phản ứng tiêu cực của khán giả liên quan vai phản diện trong phim “Kẻ sát nhân cô độc” phần 2.

Sau thành công của vai sếp Giang trong Chúng ta của 8 năm sau, diễn viên Khôi Trần đảm nhận nhân vật phản diện trong Kẻ sát nhân cô độc phần 2. Trong phim, Khôi Trần vào vai Kha.

Kha sinh ra trong một gia đình không hạnh phúc. Cha anh là người chồng vũ phu, người cha tàn nhẫn, luôn dùng vũ lực để xử lý mọi vấn đề trong gia đình. Chứng kiến sự bạo hành của cha và cách giáo dục cực đoan, tàn nhẫn của ông khiến suy nghĩ của Kha lệch lạc.

Tạo hình của Khôi Trần trong vai phản diện.

Sau khi lập gia đình và có con trai 3 tuổi, Kha luôn cho rằng đàn ông phải mạnh mẽ và quyết định mọi thứ. Căn bệnh tâm lý của Kha có tên khoa học là "tính nam độc hại". Ám ảnh tuổi thơ khiến Kha luôn muốn mình trở thành một người chồng, người cha tốt.

Kha luôn đấu tranh để quên đi nỗi đau của quá khứ nhưng áp lực cuộc sống, xung đột vợ chồng khiến tâm lý của Kha ngày càng bất ổn, vô tình đẩy gia đình và bản thân vào một âm mưu đen tối.

Chia sẻ với Tiền Phong, diễn viên Khôi Trần cho biết đây là lần đầu anh đảm nhận nhân vật phản diện.

“Kha là nhân vật nặng về tâm lý nên tôi cũng lo lắng khi nhận vai. Đối với Kha, ánh mắt là điều quan trọng để lột tả về nhân vật. Đây là một thử thách lớn với tôi. Hy vọng khán giả đón nhận".

Bên cạnh đó, Khôi Trần khẳng định anh sẵn sàng đón nhận mọi ý kiến cũng như phản ứng của khán giả về vai diễn. “Tôi không lo sợ dù có thể bị khán giả ném đá khi đảm nhận vai diễn này. Tôi luôn mong muốn được thể hiện những vai diễn nhiều màu sắc và nặng tâm lý như Kha”, nam diễn viên chia sẻ.

Dương Triệu Vũ ngầm phủ nhận Bảo Anh sinh con cho đại gia

Ngày 26/4, Dương Triệu Vũ có những chia sẻ xoay quanh quyết định sinh con của Bảo Anh. Nam ca sĩ kể mình từng được Bảo Anh hỏi ý kiến về việc muốn có em bé.

Dương Triệu Vũ và con gái Bảo Anh.

"Có một ngày Bảo Anh nói với tôi là cô ấy muốn có em bé, phản ứng đầu tiên của tôi chắc cũng giống nhiều người là - không nên - vì nó ảnh hưởng tới công việc, tới cuộc sống, tình yêu và nhiều thứ không thể nào lường trước được. Đối với tôi, con đường an toàn chính là con đường nên đi. Nhưng Bảo Anh đã tâm sự và sau khi nghe lý do cũng như hiểu được quá trình dẫn đến quyết định này, tôi cũng không còn biết nói gì thêm ngoài im lặng”, Dương Triệu Vũ viết.

Theo Dương Triệu Vũ, quyết định sinh con ở giai đoạn này của Bảo Anh ảnh hưởng nhiều từ cuộc hôn nhân không hạnh phúc của cha mẹ và những cuộc tình đổ vỡ của cô.

"Bảo Anh có tuổi thơ không mấy yên bình, luôn cảm giác thèm thuồng sự bình yên giản đơn. Bảo Anh từng phải chứng kiến những bạo hành mà mẹ mình phải hứng chịu từ ba, dần dần cô ấy mất niềm tin trong tình yêu. Rồi thêm những cuộc tình không trọn vẹn của chính mình, cô ấy chỉ mong muốn có một thứ tình yêu nào đó vững chãi hơn, sâu sắc hơn, vô điều kiện hơn. Đó cũng chính là lý do Bảo Anh mang Misumi đến cuộc đời này. Để hiểu được tình yêu thương đích thực như thế nào, để hiểu được sự hy sinh trong tình mẫu tử ra sao. Để đặt nhu cầu của một người hơn cả chính mình”, Dương Triệu Vũ chia sẻ.

Nam ca sĩ cho hay quyết định có con là lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh. Anh cũng ngầm khẳng định Bảo Anh không sinh con cho đại gia: “Nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sinh con cho người đó, nhưng nếu quyết định như vậy thì đâu phải Bảo Anh mà tôi yêu quý - một người dám nghĩ, dám làm, dám sống".

Những chia sẻ của Dương Triệu Vũ thu hút sự chú ý. Nhiều đồng nghiệp, khán giả gửi lời chúc mừng, động viên tới Bảo Anh đồng thời mong cô được hạnh phúc với lựa chọn của mình.

Đan Trường gặp sự cố ở nước ngoài

Đêm 25/4, Đan Trường chia sẻ sự cố trượt chân ngã cầu thang và thất lạc hành lý trong chuyến lưu diễn ở nước ngoài. Nam ca sĩ cho biết sau show diễn ở Na Uy, anh và ê-kíp có lịch trình tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Đan Trường bị ngã cầu thang, trễ chuyến bay và thất lạc hành lý trong chuyến lưu diễn ở nước ngoài.

Ngày thứ hai tại đây, Đan Trường đi mua sắm. Trên đường về khách sạn bằng tàu điện ngầm, khi bước xuống cầu thang, anh vừa đi vừa sử dụng điện thoại trả lời bình luận của khán giả nên hụt chân ngã.

“Tôi bước hụt nên té ngã, lật trẹo chân luôn. Mấy lần trước bị nhẹ nhưng lần này là ngã ngồi giữa đường, không đứng dậy được, đau thấu trời xanh, bạn nhân viên phải dìu vào một bên, ngồi nghỉ một tiếng và quyết định đi taxi về. Có lẽ từ nay không dám vừa bước cầu thang vừa sử dụng điện thoại”, Đan Trường kể.

Những ngày tiếp theo, Đan Trường phải ở khách sạn nghỉ ngơi, uống thuốc giảm đau và liên tục xoa bóp với dầu nóng cho tan máu bầm. Anh cũng lo lắng cho đêm diễn sắp tới ở Berlin, Đức vì có tiết mục nhảy với vũ đoàn.

Theo chia sẻ của Đan Trường, anh tiếp tục gặp sự cố khi di chuyển tới Đức. Vì chân đau, cửa ra máy bay lại quá xa nên anh cùng ê-kíp bị trễ giờ. Nam ca sĩ phải nộp thêm 500 Euro để đổi chuyến bay cho 4 người.

Sau đó, anh tiếp tục bị thất lạc hành lý. Dù được hãng bay thông báo tìm thấy, anh chưa yên tâm vì đã về Việt Nam, hành lý phải nhờ bạn ở Đức nhận và chuyển về sau.

"Mấy ngày đó, tôi đã phải cố nén đau vì bàn chân sưng to, nén buồn như không có chuyện gì xảy ra, phải tươi cười và truyền năng lượng cho khán giả. May mắn các đêm diễn đều thành công, rất đông khán giả”, Đan Trường chia sẻ.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-26T14:26:46Z dg43tfdfdgfd