PHIM "TRạM CứU Hộ TRáI TIM" NHàM CHáN, KHáN GIả YêU CầU Bỏ VAI CủA HồNG DIễM

Nhiều khán giả đánh giá, "Trạm cứu hộ trái tim" ngày một nhàm chán, tình tiết lan man, nhân vật Ngân Hà của Hồng Diễm dù là nữ chính nhưng trở nên thừa thãi.

"Trạm cứu hộ trái tim" là bộ phim truyền hình Việt gây nhiều tranh cãi ở thời điểm hiện tại. Phim có nhiều tình tiết drama dồn dập liên quan đến chuyện tình cảm lứa đôi, tiểu tam, những tham vọng của con người.

Tuy nhiên, sau hơn 1 nửa hành trình phát sóng, "Trạm cứu hộ trái tim" bị khán giả chê ngày một nhàm chán, tình tiết lan man, không tạo được sức hút với người xem.

Ở tình tiết mới của "Trạm cứu hộ trái tim" tập 26 lên sóng tối nay 7.5, người đàn ông bí mật (Trí Đức) của An Nhiên (Lương Thu Trang) rủ cô cùng đầu tư vào spa.

Tuy nhiên, An Nhiên từ chối với lý do không có tiền, cũng không muốn đầu tư gì vào lúc này. Gã này lập tức phản bác, cho rằng riêng khoản đầu tư ở đầm tôm mà thực chất là căn biệt thự của Ngân Hà (Hồng Diễm), tiền vẫn đang nằm trong tay An Nhiên. Hắn khích An Nhiên "đồng tiền không vận động là đồng tiền chết".

An Nhiên đáp: "Nó sống hay chết lại không liên quan gì đến anh cả. Đừng có kỳ vọng gì ở em. Bởi vì chúng ta đã quá rõ nhau nên chắc anh cũng hiểu em là người rất ngại với những rắc rối phát sinh, lại càng không thoải mái với những sai số".

Ở diễn biến khác, Ngân Hà (Hồng Diễm) đi khám thai, bất ngờ khi Vũ (Trương Thanh Long) chờ mình ở bệnh viện. Khi biết Mỹ Đình (Thúy Diễm) đã nhắn trước với Vũ, Hà tỏ ra không thoải mái bởi lo sẽ mất thời gian, ảnh hưởng đến công việc của tình cũ.

Trước đó, tập 25 có tình tiết Ngân Hà đã gọi cho luật sư Quốc Vinh để hỏi ý kiến. Trong cuộc gặp trực tiếp, luật sự khẳng định, để Ngân Hà chứng minh được mình bị Nghĩa lừa là điều không dễ. Cô cần tìm được chuyên gia tài chính Nghĩa giới thiệu. Tuy nhiên, người đó cũng có khả năng là diễn viên do Nghĩa thuê.

Cuộc trao đổi giữa Ngân Hà và luật sư đã bất ngờ bị gián đoạn vì bé Chi biến mất ở trường học. Hóa ra, Chi muốn về thăm ông, nhưng vì không biết đường nên đi lạc. Ngân Hà đã tìm thấy cô bé lang thang ngoài đường. Cô hứa sẽ đưa cô bé về thắp hương cho ông trước khi tới Trung tâm bảo trợ xã hội. Ngày bé Chi đến Trung tâm bảo trợ, Vũ, Mỹ Đình và Nam cũng đến tạm biệt cô bé.

Theo khán giả đánh giá, ở những diễn biến mới, các tình tiết vẫn luẩn quẩn, không lối thoát, tình tiết ngày càng kéo dài. Khán giả liên tục để lại nhiều bình luận tranh cãi.

"Phim càng ngày càng nhàm chán, xem tập 25 phí thời gian, không xoay quanh nhân vật chính, rườm rà. Đưa tình tiết bé Chi vào thấy thừa thãi. Trong khi Hà không lo cho gia đình cứ lo việc bao đồng" - một khán giả bình luận.

"Phim toàn cảnh thừa thãi, câu giờ, quay mãi mấy cái đoạn yếu đuối của Ngân Hà, tôi thấy rất mệt mỏi" - khán giả khác bày tỏ.

Một khán giả chỉ ra điểm vô lý của phim: "Ly hôn thì tài sản có được sau hôn nhân phải chia đôi, nhất là công ty là do Ngân Hà ủy quyền, sao đạo diễn lại không hiểu luật nhỉ! Vô lý quá!".

"Tập sau mắt Ngân Hà đừng lờ đờ nữa được không? Chứ tập hôm nay cảnh nào mắt Ngân Hà cũng đờ ra, hỏi gì cũng không biết. Bố thì không lo cứ đi lo cho con bé Chi" - nhiều khán giả đồng tình với bình luận này.

"Đề nghị đạo diễn không để nhân vật Ngân Hà của Hồng Diễm làm nữ chính mà để An Nhiên của Lương Thu Trang đóng chính mới đúng. Cảm giác đây là bộ phim của kẻ ác, mưu mô, xảo quyệt. Trong khi Ngân Hà như người thừa của bộ phim, nên cắt bỏ luôn nhân vật này" - một khán giả bình luận.

"Xem mệt mỏi với nhân vật Ngân Hà. Cứ đến đoạn của nhân vật Hồng Diễm là tôi muốn chuyển kênh" - khán giả bắt đầu chán với vai của Hồng Diễm.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-07T04:41:36Z dg43tfdfdgfd