TIN TứC GIảI TRí 7-5: HòA MINZY đưA ôNG NộI Là CựU CHIếN BINH đếN ĐIệN BIêN PHủ

Một số tin tức nổi bật: Stray Kids, nhóm nhạc Kpop tham dự Met Gala bị chê trên thảm đỏ; Doanh thu Lật mặt 7 chững lại; Hé lộ hình ảnh mới nhất của Superman; Lee Jung Jae chào sân Hollywood...

Stray Kids dự Met Gala bị kì thị

Tại sự kiện được mệnh danh là lớn nhất hành tinh - Met Gala 2024, nhóm nhạc đình đám K-pop Stray Kids đã nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ châu Á.

Cả 8 thành viên của nhóm nhạc nam K-pop: thủ lĩnh Bang Chan, Lee Know, Changbin, Hyunjin, Han, Felix, Seungmin và I.N cùng nhau ra mắt "thảm xanh", đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử Met Gala có một nhóm nhạc K-pop cùng nhau có mặt với đội hình đầy đủ.

Nhóm nhạc nam diện trang phục của nhà mốt Mỹ Tommy Hilfiger. Tuy nhiên, trang phục của nhóm lại bị chê đơn điệu, lạc quẻ với chủ đề "khu vườn cổ tích" của Met Gala năm nay.

  • Tin tức giải trí 4-5: Jungkook BTS lọt top người châu Á ảnh hưởng nhất ở Mỹ

  • Tiệc thời trang lớn nhất hành tinh Met Gala 2024: Jennifer Lopez, Ariana Grande trong vườn cổ tích

Đặc biệt, trên mạng xã hội còn lan truyền đoạn video ngắn cho thấy Stray Kids bị nhiếp ảnh gia phương Tây mỉa mai, kì thị trên thảm đỏ.

Trong clip, phóng viên ảnh so sánh ngoại hình và cách tạo dáng của Stray Kids với robot.

Anh này còn thẳng thừng nhận xét rằng các thành viên trong nhóm nhạc nam K-pop có gương mặt không cảm xúc, nhìn mặt na ná nhau.

Doanh thu Lật mặt 7 chững lại

Theo số liệu của Box Office Vietnam, Lật mặt 7 đã cán mốc 300 tỉ doanh thu tại Việt Nam sau 2 tuần công chiếu, vượt qua người tiền nhiệm Lật mặt 6.

Tuy vậy, bộ phim của Lý Hải đang dần giảm tốc độ tăng doanh thu, với đà này rất khó để Lật mặt 7 vượt qua được mốc doanh thu của Nhà bà Nữ.

Cụ thể, phim chỉ thu về 5,8 tỉ trong hôm nay 7-5, trong khi những ngày trước đó và trong dịp lễ 30-4 và 1-5 phim thu bình quân từ 10 đến 30 tỉ một ngày dễ dàng.

Tuy vẫn sở hữu hơn 4.000 suất chiếu, bộ phim của Lý Hải sẽ phải sớm nhường chỗ cho đợt phát hành phim mới giữa tháng năm, trong đó có nhiều bom tấn của Hollywood.

Vẫn còn đến gần 200 tỉ nữa thì Lật mặt 7 mới chạm được mức doanh thu 475 tỉ của Nhà bà Nữ, chưa kể đến con số hơn 500 tỉ của Mai.

Hé lộ hình ảnh mới nhất của Superman

DC vừa hé hộ hình ảnh đầu tiên của Superman mới của vũ trụ điện ảnh DC do James Gunn cầm trịch.

Trong ảnh, Superman (David Corenswet đóng) đang trong tư thế "lên đồ" sẵn sàng chiến đấu, trang phục của anh trông rộng, có phần cồng kềnh hơn người tiền nhiệm của DCEU.

Tuy vậy, thiết kế này vẫn được người hâm mộ DC khen ngợi và đánh giá rằng đây là tạo hình Siêu Nhân đẹp nhất từ trước đến giờ.

Những fan cứng của Superman cũng nhanh chóng nhận ra tia màu tím được bắn ngoài cửa sổ và dự đoán rằng nhân vật phản diện trong phim Superman: Legacy sắp tới sẽ là Brainiac hoặc Lex Luthor.

Variety cho biết quá trình tuyển chọn cho vai diễn ăn khách diễn ra ròng rã suốt 8 tháng.

Thế nhưng, DC Studios nhanh chóng đưa ra quyết định chỉ một tuần sau buổi thử vai của David Corenswet vì anh này như sinh ra để đóng Superman.

Lee Jung Jae chào sân Hollywood

Ấn phẩm mới nhất thuộc vũ trụ Star War - The Acolyte vừa đăng tải trailer tiếp theo, Lee Jung Jae (nổi danh qua loạt phim đình đám Trò chơi con mực) vào vai một bậc thầy Jedi, người đứng trước một cuộc điều tra tội phạm về cái chết của một Jedi khác.

Tạo hình của nam diễn viên Hàn Quốc trong phim với tóc dài, buộc chỏm phía sau tạo cảm giác khá lạ so với các vai diễn "bụi bặm" trước khi anh gia nhập Star Wars.

Anh là ngôi sao châu Á hiếm hoi trong series quy tụ dàn diễn viên đa quốc tịch này. Các diễn viên còn lại trong phim gồm có Amandla Stenberg (Mỹ), Dafne Keen (Anh - Tây Ban Nha), Manny Jacinto (Canada), Joonas Suotamo (Phần Lan)...

Sự nghiệp của Lee Jung Jae được chú ý ở ngoài thị trường Hàn Quốc sau loạt phim Trò chơi con mực. Ở lần đầu chào sân Hollywood, anh đã được góp mặt trong series Star War đình đám.

Hòa Minzy gây sốt khi đi cổ vũ diễu binh Điện Biên Phủ

Hoà Minzy bỗng nhiên gây sốt mạng xã hội khi được người hâm mộ quay lại khoảnh khắc cổ vũ đoàn diễu binh diễu hành đường phố, nhiệt tình quá nên bị anh cảnh sát giao thông "chỉnh lại đội hình".

Cô có mặt tại thành phố Điện Biên Phủ để hoà cùng dòng người xem buổi Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Nhiều người nhận ra nữ ca sĩ, hai bên thân thiện giao lưu với nhau.

Được biết, Hòa Minzy đến Điện Biên để đưa ông nội tham dự Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ do ông là một cựu binh.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ viết: “Yêu nước không bao giờ sai! Việt Nam muôn năm. Ngàn đời nhớ ơn công lao của các anh hùng dân tộc, cảm ơn ông nội, thật vui khi được đưa ông lên đến Điện Biên trong ngày trọng đại của cả nước".

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-07T10:04:41Z dg43tfdfdgfd