ĐàM VĩNH HưNG XIN LỗI ồN àO đEO HUY HIệU 'Lạ': TôI KHẳNG địNH KHôNG Có ý đồ XấU

Tối 8/5, Đàm Vĩnh Hưng đã có chia sẻ dài sau khi vướng tranh cãi mặc trang phục có huy hiệu "lạ". Trong bài đăng, Đàm Vĩnh Hưng cho biết sau đêm nhạc Ngày em thắp sao trời ở TP.HCM diễn ra khiến nhiều khán giả băn khoăn về chi tiết trong một bộ trang phục anh mặc trên sân khấu.

Nam ca sĩ lắng nghe dư luận, đọc các bình luận, phân tích của công chúng và thừa nhận "bất cẩn" khi để xảy ra ồn ào không đáng có.

"Tôi không đổ lỗi cho nhà thiết kế hay né tránh trách nhiệm hoặc chọn im lặng. Với vai trò một nghệ sĩ, tôi thấy mình chưa thật sâu sắc, vì nghĩ khá đơn giản chỉ là mong muốn tạo nên một phong cách mới mẻ về trang phục biểu diễn.

Tôi chân thành gửi đến khán giả và ê-kíp lời xin lỗi. Tôi khẳng định không có ý đồ xấu như những hình ảnh lắp ghép vô căn cứ trên mạng xã hội", anh nói.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết với những gì nhận được từ cuộc sống và sự nghiệp, anh không chọn cách đánh đổi bằng những ồn ào không đáng có. Anh mong nhận những đóng góp với tinh thần xây dựng từ công chúng để mình mỗi ngày hoàn thiện hơn.

"Một lần nữa rất mong mọi người sẽ thông cảm và đón nhận lời xin lỗi này của Hưng. Hưng vẫn luôn muốn nhận được những đóng góp với tinh thần xây dựng của công chúng để bản thân mỗi ngày một hoàn thiện hơn", nam ca sĩ thổ lộ.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng gây xôn xao khi diện trang phục có huy hiệu ''lạ" trong liveshow Ngày em thắp sao trời tối 4/5 . Trên các diễn đàn, nhiều khán giả tranh luận về các huy hiệu mà Đàm Vĩnh Hưng cài trên trang phục, cho rằng nhạy cảm, không phù hợp.

Trước những tranh luận này, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng cho biết các huy hiệu được cài trên áo chỉ là phụ kiện bình thường, mang tính chất trang trí, giúp trang phục thêm phần bắt mắt.

"Tất cả huy hiệu cài áo hoàn toàn không có một ẩn ý nào như các ý kiến trên các trang mạng, diễn đàn đang chia sẻ ồn ào. Dòng chữ trên huy hiệu "High Quality Garment" chỉ có nghĩa là chất lượng cao ngành may mặc", Đàm Vĩnh Hưng nói.

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định “luôn cầu thị và lắng nghe" những góp ý tích cực của khán giả. Anh nhận thấy bản thân cũng có trách nhiệm trình bày, giải thích rõ để khán giả nắm bắt, tránh những thông tin tiêu cực, nhạy cảm liên quan đến dự án âm nhạc mình thực hiện.

Nam ca sĩ khẳng định sẽ không mặc bộ trang phục này trong liveshow Ngày em thắp sao trời diễn ra ngày 18/5 tại Hà Nội.

Ngày 7/5, trả lời VTC News, ông Lê Thanh Liêm - Chánh Thanh tra Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) -  cho biết đã nắm thông tin về việc Đàm Vĩnh Hưng mặc trang phục có một số huy hiệu "lạ" trên thân áo và đang cho kiểm tra, làm rõ.

Phía Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM cũng cho biết đã nắm thông tin trên và tiến hành làm việc với các cá nhân, đơn vị liên quan. 

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-08T15:12:27Z dg43tfdfdgfd