TạM GIữ đốI TượNG SáT HạI CON GáI 9 THáNG TUổI

TPO - Vợ bỏ nhà ra đi, Duy nuôi 2 con nhỏ, trong lúc cho con uống sữa và tắm, 1 trong 2 con của Duy là cháu bé T. (9 tháng tuổi) quấy khóc, Duy đánh cháu bé dẫn đến tử vong.

Hôm nay (4/5), Văn phòng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự Trần Lập Duy (29 tuổi, ngụ ấp Nam Bến Sỏi, xã Thành Long, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) để điều tra về hành vi giết người.

Trần Lập Duy tại Cơ quan điều tra.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h50 phút ngày 2/5, Công an xã Thành Long nhận tin báo của người dân về việc cháu T. (sinh ngày 26/7/2023) bị cha ruột là Trần Lập Duy đánh nằm bất động.

Công an xã Thành Long đến hiện trường, đưa cháu T. đi cấp cứu, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong trước khi vào viện.

Tại Cơ quan điều tra, Trần Lập Duy khai nhận, trưa ngày 2/5, Duy mua rượu về nhà uống một mình, đến khoảng 15h cùng ngày, cháu T. thức dậy thì Duy cho uống sữa và tắm nhưng cháu quấy khóc. Duy bực tức dùng tay tát vào mặt rồi tiếp tục đấm vào mặt cháu T. Sau đó, Duy thấy con gái sùi bọt mép nên gọi điện thoại báo cho người thân biết sự việc, đồng thời Duy rời khỏi nhà. Đến 18h30 phút cùng ngày, Trần Lập Duy đến Công an xã Thành Long đầu thú.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân tử vong của cháu T. là do chấn thương sọ não.

Được biết, Trần Lập Duy đang nuôi 2 con nhỏ gồm 1 cháu trai 28 tháng tuổi và con gái là cháu T. Vợ của Duy bỏ nhà đi từ khi cháu T. mới 2,5 tháng tuổi.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh, tiếp tục xử lý theo quy định pháp luật.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-04T05:42:17Z dg43tfdfdgfd