ĐịCH Lệ NHIệT BA LàM BùNG Nổ MạNG Xã HộI

TPO - Tạo hình tóc xanh mới lạ của Địch Lệ Nhiệt Ba khi tham gia show mới giúp người đẹp nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận hot nhất Weibo.

Ngày 6/5, Sina đưa tin Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn diễn viên như Trương Lăng Hách, Bạch Vũ, Lưu Vũ Ninh đi ghi hình show giải trí Bắt đầu suy luận nào 2. Trong đó, mỹ nhân Tân Cương khiến mạng xã hội Trung Quốc dậy sóng với tạo hình tóc xanh bắt mắt.

Theo Sina, chủ đề của buổi ghi hình là hóa thân thành các nhân vật có phong cách robot. Địch Lệ Nhiệt Ba đội tóc giả màu xanh ngắn nhìn năng động. Cô mặc chiếc váy màu bạc giống chiến binh robot. Tạo hình mới mẻ của Địch Lệ Nhiệt Ba ngay lập tức trở thành từ khóa hot nhất trên mạng xã hội Weibo.

Sohu bình luận Địch Lệ Nhiệt Ba luôn thể hiện sự thông minh, hài hước, duyên dáng khi tham gia show giải trí. Do đó, nữ diễn viên thu hút được nhiều khán giả theo dõi hơn. Mới đây, một video với hình ảnh đàn chị lớp trên của Địch Lệ Nhiệt Ba được đăng tải trên Douyin (Tiktok Trung Quốc) đã nhanh chóng đạt hơn 9 triệu lượt yêu thích và tăng thêm gần một triệu fan mới.

Địch Lệ Nhiệt Ba khác lạ với mái tóc xanh.

Theo Sina, các chương trình giải trí giống như sàn diễn để Địch Lệ Nhiệt Ba thoải mái phô diễn sắc đẹp - lợi thế lớn nhất của cô. Trong show Bắt đầu suy luận nào 2, người đẹp Tân Cương liên tục thay đổi hình ảnh mới khi là tiểu thư dân quốc sang chảnh, khi là đàn chị học đường quyến rũ, lúc lại là cô gái robot độc đáo.

Tuy nhiên, một số khán giả cũng phản đối việc Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia ghi hình show giải trí, trong khi đó, cô đang đóng phim Kiêu khởi thanh nhưỡng (tên khác Cú rời đất xanh) cùng tài tử Trần Tinh Húc. Việc Địch Lệ Nhiệt Ba không chuyên tâm đóng phim có thể dẫn tới hệ quả diễn xuất không tốt, làm giảm chất lượng của tác phẩm. Dương Mịch là dẫn chứng rõ ràng cho việc tham gia nhiều show giải trí sẽ ảnh hưởng xấu tới khả năng diễn xuất.

Địch Lệ Nhiệt Ba vốn bị coi là bình hoa di động của giới giải trí Hoa ngữ. Diễn xuất của cô có nhiều điểm hạn chế, thường biểu cảm nhăn nhó, khó xem. Bên cạnh đó, thành tích phim ảnh của Nhiệt Ba khá kém. Nhiều khán giả bày tỏ họ chỉ muốn ngắm nhìn cô trên thảm đỏ, trong show giải trí nhưng sẽ không xem phim có Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính.

Địch Lệ Nhiệt Ba thu hút khán giả nhờ khả năng tham gia chương trình giải trí. Tuy nhiên, diễn xuất của cô là điều đáng lo ngại.

Năm 2023, Địch Lệ Nhiệt Ba có hai bộ phim lên sóng là An Lạc truyện Công tố tinh anh, cả hai phim đều thất bại thảm hại. Thậm chí, người hâm mộ của các diễn viên nam còn không muốn thần tượng của mình hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-06T23:16:48Z dg43tfdfdgfd