ĐạO DIễN “Nữ HOàNG NướC MắT” KHEN KIM SOO HYUN, KIM JI WON DIễN NHư Vợ CHồNG THậT

Đạo diễn Jang Young Woo đã khen ngợi sự ăn ý hệt như một cặp vợ chồng của Kim Ji Won và Kim Soo Huyn trong "Nữ hoàng nước mắt".

Theo Newsen, trong một cuộc phỏng vấn sau khi "Nữ hoàng nước mắt" kết thúc, đạo diễn Jang Young Woo đã có những chia sẻ về quá trình sản xuất bộ phim và tiết lộ những tình huống hậu trường thú vị.

Đạo diễn cũng dành nhiều lời khen ngợi cho các diễn viên đã tận tâm thực hiện dự án này.

Đạo diễn đánh giá cao cốt truyện lôi cuốn của biên kịch và diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên. Nhờ vậy, bộ phim đã thành công hơn cả mong đợi.

"Tôi thực sự tôn trọng và yêu mến Kim Soo Hyun và Kim Ji Won khi thực hiện tác phẩm này. Về diễn xuất, cả hai diễn viên đều xứng đáng nhận được số điểm tuyệt đối. Họ thực sự là những diễn viên xuất sắc, xét về cả trình độ, thái độ và tính cách.

Đặc biệt, Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đã thể hiện sự ăn ý như một cặp vợ chồng thực sự, hỗ trợ và bổ sung cho nhau bất chấp sự khác biệt giữa họ" - đạo diễn nói.

Khi được hỏi về quá trình quay phim, đạo diễn "Nữ hoàng nước mắt" cho biết họ đều thoải mái trên phim trường và tin tưởng lẫn nhau. Ông nhấn mạnh đến sự kết hợp tuyệt vời giữa biên kịch, đạo diễn và diễn viên.

Đồng thời, đạo diễn Jang Young Woo cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến khán giả đã sự yêu mến và ủng hộ bộ phim.

"Nữ hoàng nước mắt" do Park Ji Eun biên kịch và được đạo diễn bởi bộ đôi Jang Young Woo và Kim Hee Won.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-05T06:19:49Z dg43tfdfdgfd