Vợ Cũ CủA THắNG NGọT: ‘ÂN TìNH 10 NăM QUA NGăN TôI KHôNG LêN TIếNG BấT Cứ đIềU Gì’

Trưa, trang facebook P.A. (hay còn gọi là Nấm) - vợ cũ của Thắng Ngọt - lên tiếng về những ồn ào liên quan đến Thắng thời gian qua.

Đây là lần đầu tiên, Nấm trải lòng về những bê bối xung quanh chồng cũ gây ồn ào dư luận thời gian qua.

Chỉ hơn một giờ đồng hồ đăng tải, chia sẻ của Nấm về Thắng Ngọt thu hút sự quan tâm khủng của dân mạng với hơn 36.000 lượt thích, hơn 2.500 lượt bình luận và hơn 5.000 lượt chia sẻ. 

Con số tương tác dự là sẽ còn tăng nữa.

Tối qua (3-5), mẹ của Nấm cũng đăng một status (trạng thái) để "nói rõ một số điều"; tuy nhiên không lâu sau thì ẩn/xóa đi.

Sau chia sẻ đó, một bộ phận dân mạng quay sang chĩa mũi tên về phía Bi Trố, Nấm. 

Một thời đẹp

Trong một bài đăng gần 1.400 chữ, Nấm kể về lần đầu gặp và nghe Thắng hát, sự ra đời của ban nhạc Ngọt, những ngày đầu khó khăn của Ngọt, bao thăng trầm cho tới khi thành ban nhạc "quốc dân", được giới trẻ yêu thích.

"Thắng là một nhạc sỹ giỏi tới mức ngay lần đầu nghe Thắng rụt rè hát nhạc của mình bằng đàn của quán cà phê, tôi đã phải thốt lên "Anh lập ban nhạc đi".

Thắng lập ban cùng với Nam Anh và Tuấn (tức Trần Bình Tuấn) là hai người bạn thân lúc bấy giờ, đặt tên ban là Ngọt", Nấm kể.

TIN LIÊN QUAN
  • Những thành phố mơ màng và Sạp show 4 bỏ Thắng Ngọt khỏi chương trình

  • Thắng Ngọt đăng trạng thái khó hiểu, nhắc cả ma túy khiến khán giả hoang mang

Trong câu chuyện Nấm kể, có rất nhiều kỷ niệm đẹp khi mọi người đi bên nhau, còn có nhau và nhận được nhiều sự giúp sức của bạn bè, đồng nghiệp.

Nấm cũng kể cả sự ra đời của album Ngọt - album phòng thu đầu tay cũng là album gây sốt làng nhạc của ban nhạc Ngọt thời điểm 2016.

Đã có lúc, Thắng bảo "đi làm nghề khác, xin việc đâu đó kiếm tiền", nhưng Nấm bảo "không sao, nếu cần thiết quá có mẹ em giúp, anh chỉ cần làm nhạc thôi".

Nấm kể, Thắng cũng hiểu chuyện đó nên có hiếu với mẹ cô. Có thời gian hàng sáng, Thắng dậy từ 5h chạy bộ tập thể dục lên đến chợ Đồng Xuân dọn hàng giúp bà rồi lại về nhà làm việc, đó là quãng thời gian Nấm đang mang bầu Vừng.

"Ân tình 10 năm ngăn tôi không lên tiếng bất cứ điều gì"

Nấm cũng chia sẻ lý do hai người chia tay vì Thắng có người khác. Cô đã tiễn Thắng từ cách đây hai năm, nói "anh cứ đi xây đắp với người khác, con vẫn luôn là con của anh".

"Nhưng mọi thứ cứ càng ngày càng tồi tệ hơn với nhiều chuyện tôi không muốn kể ra ở đây. Từ thời gian ấy tôi đã không thể đối thoại nổi và nhận ra đó là một Thắng tôi không hề quen".

Nấm giãi bày lý do im lặng suốt thời gian qua.

"Ân tình 10 năm của chúng tôi với nhau, tình cảm của Thắng và Vừng ngăn tôi không lên tiếng bất cứ điều gì về những hành vi đối với tôi là vô cùng kinh khủng trong hai năm qua của Thắng", cô viết.

Nấm cũng nói "chắc chắn còn nhiều nạn nhân khác". Cô cũng đã cắt đứt với tất cả những người chứng kiến sự xuống cấp ấy mà nhắm mắt làm ngơ.

Nấm quyết định lên tiếng vì "người ta làm tổn thương đến con tôi, tôi phải hành động".

TIN LIÊN QUAN
  • Vắng Ngọt hay Cá Hồi Hoang thì nhạc độc lập vẫn vui vầy

  • Ban nhạc Ngọt không qua nổi lời nguyền 10 năm

Đồng thời cô cũng "minh oan" cho bạn cô - Bi Trố, thành viên ban nhạc Cát Lún - người trước đó lên tiếng tố Thắng sống tệ bạc vì quá thương mẹ con cô.

Nấm mong mọi người đừng chĩa mũi nhọn về Bi cũng như mẹ cô. Tất cả những bê bối này không một ai mong muốn cả.

Cô nói, "coi Thắng như đã chết vì người đó cũng giống y như cô gái trên sofa bữa nọ, ở đó nhưng không còn ở đó hai năm nay rồi".

"Tôi vẫn luôn yêu và nể trọng người chồng, người cha, người bạn đời cũ của tôi, người nghệ sỹ trong quá khứ và tôi tin các bạn cũng vậy", cô nói.

Cô nói: "Vừng đã luôn tự hào về bố mình, tôi không muốn tước đi điều đó, tôi hy vọng rằng trong tương lai con tôi vẫn có cơ hội được tự hào lần nữa".

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-04T08:01:27Z dg43tfdfdgfd