TàI SảN, DANH TIếNG CủA LâM TâM NHư Và HOắC KIếN HOA

Sau khi kết hôn, tài sản và danh tiếng của Lâm Tâm Như cùng chồng Hoắc Kiến Hoa nhận được sự quan tâm của công chúng.

Lâm Tâm Như nổi tiếng lúc mới ngoài 20 tuổi, khi đóng phim "Hoàn Châu cách cách".

Danh tiếng của cô tiếp tục nhận được sự quan tâm của công chúng khi góp mặt trong loạt phim ăn khách: Ma cung mị ảnh, Kinh thành nhà số 81, Hiến thân của kẻ tình nghi X, Đại hỷ lâm môn, Tân dòng sông ly biệt...

Ở lĩnh vực đầu tư sản xuất phim, Lâm Tâm Như đại thắng ở tác phẩm đầu tay "Khuynh thế hoàng phi".

Công ty do cô làm chủ chuyên về sản xuất, quản lý nghệ sĩ thực hiện nhiều dự án: Trường ca hành tú lệ giang sơn, Khuynh thế hoàng phi, Chị gái tiến lên, 16 mùa hè, Hoa đăng sơ thượng...

Hơn 20 năm làm nghệ thuật, danh tiếng của Lâm Tâm Như tỉ lệ thuận với khối tài sản cô kiếm được.

Ngoài tiền cát-xê đóng phim, Lâm Tâm Như còn kiếm được một khoản lớn khi bán bản quyền phim cho các nhà phát hành, buôn bất động sản.

Tính tới thời điểm hiện tại, truyền thông Trung Quốc cho biết tài sản của Lâm Tâm Như đã vượt ngưỡng một tỉ NDT (148 triệu USD).

Ở tuổi U50, Lâm Tâm Như có cả danh tiếng và tiền tài.

Không thua kém vợ, là nam thần tượng hàng đầu của màn ảnh Trung Quốc, Hoắc Kiến Hoa nhận thù lao đóng phim lên đến 45.000 USD/tập.

Năm 2018, khi tham gia bộ phim cung đấu nổi danh "Hậu cung Như Ý truyện", Hoắc Kiến Hoa bỏ túi hơn 7,4 triệu USD. Cát-xê mỗi tập phim của anh vào thời điểm đó là 80.000 USD.

Ở lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu phải bỏ ra ít nhất 2,9 triệu USD/2 năm mới giành được quyền phát ngôn từ Hoắc Kiến Hoa.

Cũng giống Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa mở công ty riêng cổ phần sản xuất phim, đầu tư bất động sản kiếm về hàng chục triệu nhân dân tệ.

Theo Sina, thu nhập bình quân một năm của nam diễn viên ở giai đoạn hoàng kim không dưới 5 triệu USD. Nhiều năm liền, Hoắc Kiến Hoa góp mặt trong danh sách những sao nam giàu có nhất Trung Quốc.

Danh tiếng của Hoắc Kiến Hoa không chỉ có được nhờ diễn xuất, nhờ tài sản mà anh còn được chú ý bởi sở thích chơi siêu xe, đồng hồ hiệu.

Anh từng được bắt gặp lái chiếc Ferrari trị giá 1,36 triệu USD. Theo Sina, tại Đài Loan (Trung Quốc) chỉ có 2 chiếc xe thuộc phiên bản này.

Gần đây, nam diễn viên tậu siêu xe thể thao màu vàng có giá hơn một triệu USD.

Vào tiệc sinh nhật lần thứ 45 của vợ, Hoắc Kiến Hoa cũng vô tình để lộ chiếc đồng hồ bản giới hạn chỉ có 250 chiếc trên toàn thế giới.

Sau khi Lâm Tâm Như kết hôn bạn thân Hoắc Kiến Hoa, tài sản và danh tiếng của cặp đôi nhân đôi, nhân ba...

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-23T16:19:28Z dg43tfdfdgfd