THấT BạI ê CHề CủA DươNG MịCH

Phim điện ảnh "Không có chuyện gì mà một nồi lẩu không giải quyết được" do Dương Mịch đóng chính rút lui khỏi rạp chỉ sau 5 ngày công chiếu.

Ngày 5.5, truyền thông Trung Quốc đưa tin, nhà sản xuất phim điện ảnh Trung Quốc "Không có chuyện gì mà một nồi lẩu không giải quyết được" do Dương Mịch, Vu Khiêm, Dư Ngai Lỗi... đột ngột thông báo rút khỏi rạp sau 5 ngày ra mắt.

Theo giải thích, do nhiều vấn đề khiến bộ phim không tiếp cận được khán giả, nên đoàn phim thông báo đổi lịch chiếu và sẽ lên rạp lại trong thời gian tới. Phim bắt đầu dừng chiếu tại rạp từ ngày 6.5.

"Không có chuyện gì mà một nồi lẩu không giải quyết được" công chiếu từ ngày 1.5, được kỳ vọng sẽ tạo ra “cú nổ” phòng vé trong dịp lễ Quốc tế Lao Động. Nhưng sau 5 ngày, bộ phim chỉ thu về 52 triệu NDT.

Trong ngày 5.5, phim chỉ đứng hạng 6 (vị trí cuối cùng) trên bảng xếp hạng doanh thu tại Trung Quốc. Hiện tại, phim nhận điểm số trung bình 6,4 điểm trên Douban.

Đây cũng là lần thông báo đổi lịch chiếu thứ 2 của phim. Trước đó, bộ phim từng công bố ra rạp ngày 13.1, sau mới đổi thành 1.5.

"Không có chuyện gì mà một nồi lẩu không giải quyết được" từng được tiết lộ đầu tư kinh phí không dưới 100 triệu DNT, cho 50% phí sản xuất và 50% phí marketing.

Ở buổi phát sóng trực tiếp mới nhất, đạo diễn Đinh Thịnh đã rơi nước mắt vì phim không được khán giả đón nhận.

Thành tích phòng vé kém cỏi của "Không có chuyện gì mà một nồi lẩu không giải quyết được" cũng khiến nữ diễn viên chính Dương Mịch một lần nữa bị đặt dấu hỏi về năng lực và hoạt động quảng bá.

Bên cạnh những ý kiến cho rằng, kịch bản phim kém hấp dẫn hay khả năng diễn xuất thiếu thuyết phục, thì Dương Mịch bị cho là không chú ý đến việc quảng bá phim.

Quảng cáo liên quan đến phim trên Weibo của Dương Mịch rất ít, và cô không tham gia nhiều chương trình truyền hình để tăng độ nhận diện cho tác phẩm của mình. Nhiều khán giả cho rằng Dương Mịch vô trách nhiệm khi đóng vai chính.

Ngoài ra, khả năng diễn xuất của Dương Mịch trong bộ phim truyền hình "Cáp Nhĩ Tân 1944" đang phát sóng cùng thời điểm cũng bị chê bai không tốt. Điều này khiến sự nghi ngờ của khán giả về màn thể hiện của nữ diễn viên trên màn ảnh rộng ngày càng gia tăng.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-06T01:07:53Z dg43tfdfdgfd