SHOWBIZ 8/5: MC MAI NGọC SAU CHIA TAY CHồNG

TPO - MC Mai Ngọc liên tục cập nhật hình ảnh đời thường kèm những chia sẻ tích cực về cuộc sống từ sau khi bước ra cuộc hôn nhân với thiếu gia Hoài Nam.

Sáng 8/5, mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh doanh nhân Hoài Nam (chồng cũ MC Mai Ngọc) nắm tay một cô gái trẻ trên phố với nghi vấn hẹn hò. Bên cạnh những bình luận tò mò về danh tính của cô gái, nhiều người quan tâm tới phản ứng của MC Mai Ngọc.

Về phía Mai Ngọc, cô đăng tải khoảnh khắc sửa soạn đón tháng mới (1/4 Âm lịch) kèm dòng trạng thái. Khán giả cho rằng đây là động thái đáp trả của Mai Ngọc trước những thông tin hẹn hò người mới của chồng cũ.

Sau khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân với doanh nhân Hoài Nam, MC Mai Ngọc liên tục cập nhật hình ảnh đời thường kèm những chia sẻ tích cực về cuộc sống.

“Có ai mà cứ buồn mãi một chuyện đã cũ, cùng cố gắng nha các cô gái, dù là U30, U40 hay cả U50, lớn tuổi với thế giới, nhưng vẫn luôn là những cô gái bé bỏng của bố mẹ, của những người thân yêu xung quanh. Và sẽ luôn có cơ hội mới cho chúng ta là ngày mai”, Mai Ngọc chia sẻ.

Hay cô viết: “Ăn đầy đủ vào mỗi sáng, trong phòng luôn cắm hoa tươi, thỉnh thoảng mua cho mình một món quà. Cuộc sống nên là thứ bạn cần, là thứ bạn muốn, cũng là thứ thực sự thuộc về bạn, những thứ đó không nhiều nhưng nhất định phải tốt”.

Có thể thấy, MC Mai Ngọc bình thản đối diện với câu chuyện đời tư. Đồng thời, cô vẫn tích cực làm việc, chơi thể thao, tập trung kinh doanh.

Ngày 1/4, MC Mai Ngọc thông báo cô và doanh nhân Hoài Nam chia tay sau 17 năm gắn bó. Cặp đôi chính thức đường ai nấy đi từ năm 2023.

Theo Mai Ngọc, cô và chồng chấm dứt nhẹ nhàng vì không có tài sản chung, không có con chung và không có bất cứ điều gì ràng buộc.

Nhạcsĩ Tô Hiếu xóa toàn bộ video của nghệ sĩ Thương Tín

Ngày 8/5, cư dân mạng phát hiện toàn bộ video trên kênh TikTok của nghệ sĩ Thương Tín đã biến mất.

Nghệ sĩ Thương Tín và nhạc sĩ Tô Hiếu.

Chia sẻ với Tiền Phong, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết anh đã xóa tất cả video đăng tải trên kênh TikTok của nghệ sĩ Thương Tín. Đồng thời, anh vẫn nắm quyền quản lý kênh này.

“Tôi từng tạo cho anh Thương Tín kênh TikTok với mục đích đăng tải những gì liên quan đến công việc làm phim, đi hát của anh ấy. Tuy nhiên, khi có hiểu lầm giữa tôi và anh Tín, nhiều khán giả vào kênh TikTok của anh ấy chửi bới nên tôi quyết định xóa những video này”, Tô Hiếu nói.

Theo nhạc sĩ Tô Hiếu, hiện anh chỉ hỗ trợ nghệ sĩ Thương Tín nhận show, không đồng hành trong các việc liên quan khác. Nam nhạc sĩ vẫn thường xuyên nắm bắt thông tin của đàn anh. Về phía Thương Tín, anh đã về Ninh Thuận sống với mẹ và em gái. Gần đây, nam nghệ sĩ hát trong đám cưới của con một người bạn ở TP.HCM.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói về tin chuẩn bị kết hôn

Xuất hiện trong họp báo sáng 8/5, Hoa hậu Đỗ Thị Hà có những chia sẻ xoay quanh nghi vấn chuẩn bị lên xe hoa cuối năm 2024.

Đỗ Thị Hà cho biết việc kết hôn còn tùy vào duyên số. Nếu duyên tới, cô không cần tuổi, ngược lại, có thể tới 30 tuổi cô mới kết hôn.

Hoa hậu Việt Nam 2020 không phủ nhận hay khẳng định về nghi vấn kết hôn vì đây là chuyện tương lai, không thể đoán định được.

Đỗ Thị Hà nhấn mạnh cô không chia sẻ những vấn đề riêng tư. Cô chấp nhận việc khán giả chú ý, soi xét vì là người của công chúng. Tuy nhiên, người đẹp muốn giữ sự bình yên cho những người bên cạnh mình.

Trả lời Tiền Phong trước đó, Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ ở hiện tại cô mong muốn có bạn trai. "Tôi không khó trong chuyện tình yêu nhưng bước đầu để lựa chọn đối tượng thì không dễ. Không phải tôi đặt ra tiêu chuẩn cao nhưng tôi thích người phù hợp với quan điểm sống của mình", Đỗ Thị Hà nói.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-08T13:22:36Z dg43tfdfdgfd