SHOWBIZ 5/5: TIM LêN TIếNG Về THôNG TIN YêU LạI TRươNG QUỳNH ANH

TPO - Sau khi Tim chia sẻ khoảnh khắc tình tứ với một cô gái, nhiều khán giả dự đoán nam ca sĩ tái hợp vợ cũ Trương Quỳnh Anh.

Mới đây, Tim chia sẻ khoảnh khắc ngắm pháo hoa cùng một cô gái. Anh viết: "Dưới bầu trời có hai chiếc bóng. Trái là của em, phải cũng là của em".

Bức ảnh được chụp từ phía sau nên danh tính, diện mạo của cô gái không được tiết lộ. Từ đó, nhiều khán giả phỏng đoán Tim đang hẹn hò. Cũng không ít ý kiến cho rằng cô gái trong ảnh là ca sĩ Trương Quỳnh Anh, cả hai tái hợp sau thời gian ly hôn.

Tránh dư luận xôn xao, Tim phủ nhận tái hợp vợ cũ. Anh cho biết cô gái trong ảnh không phải Trương Quỳnh Anh.

Tim chia sẻ hình ảnh anh đăng tải là một cảnh trong dự án mới. Nam ca sĩ khẳng định anh vẫn độc thân, chưa có bạn gái mới.

Tim sinh năm 1984, tên thật Trần Nguyên Cát Vũ. Tên tuổi của anh gắn liền với những ca khúc nổi tiếng như Món quà vô giá, Một vòng trái đất, Chong chóng tình yêu, Hoàng tử và công chúa…

Nhiều năm trở lại đây, anh chuyển hướng sang diễn xuất. Anh từng tham gia các dự án như Hoa hồng cho sớm mai, Lưới trời, Bán chồng, Phi vụ yêu, Bóng ma học đường, Hợp đồng bắt ma…

Tim và Trương Quỳnh Anh xác nhận có con trai chung vào năm 2012. Cặp đôi ly hôn năm 2017. Tim từng thừa nhận, hậu ly hôn, anh sa sút trong thời gian dài, bỏ bê ngoại hình lẫn sức khỏe, sự nghiệp.

Tim chia sẻ anh sụt gần 10 kg và không còn để tâm đến vẻ ngoài như trước trong một thời gian dài. Để thoát khỏi cảm xúc tiêu cực, Tim lấy con trai làm động lực, dành tình yêu lớn cho con, làm gì cũng nghĩ đến trách nhiệm với con. Anh muốn sống tích cực để con trai tự hào về mình.

Bạch Lan Phương bức xúc

Ngày 5/5, Bạch Lan Phương bày tỏ sự bức xúc trước thông tin sai sự thật. Theo đó, một Fanpage đăng ảnh Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh kèm câu trích dẫn có nội dung sai lệch hoàn toàn về việc cô nhận xét bạn trai gia trưởng.

Bạch Lan Phương cho biết cô chưa từng có suy nghĩ Huỳnh Anh gia trưởng nên không thể phát ngôn như vậy. Thông tin sai sự thật này ảnh hưởng tới tuần trăng mật của hai vợ chồng.

"Cái gì vậy trời? Trích một câu mà từ trong suy nghĩ tôi chưa bao giờ có chứ chưa nói là thốt ra khỏi miệng. Sao trên đời lại có những thể loại như thế này vậy?”, Bạch Lan Phương bức xúc.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm với Huỳnh Anh, Bạch Lan Phương liên tục bị so sánh với người yêu về ngoại hình.

Nữ MC nhiều lần chia sẻ về việc cô là nạn nhân của miệt thị ngoại hình và tấn công trên mạng xã hội. Thậm chí, khi cặp đôi đã đăng ký kết hôn, cô vẫn không được buông tha.

Trong video thông báo đăng ký kết hôn, Bạch Lan Phương chia sẻ: "Tình yêu của chúng tôi lúc này là tình yêu của những người từng trải. Tuy không mãnh liệt nhưng đầy bền bỉ, bao dung, vị tha. Chúng tôi không còn là người yêu của nhau nữa mà đã trở thành bạn đời của nhau từ lâu rồi. Mong mọi người chúc phúc cho chúng tôi".

Á hậu Hương Ly làm giám đốc quốc gia của Miss Universe Vietnam

Tối 5/5, Miss Universe Vietnam công bố Á hậu Hương Ly trở thành giám đốc quốc gia của cuộc thi. Theo đó, Hương Ly sẽ thay thế Quỳnh Nga ở vị trí này.

Trên trang cá nhân, Á hậu Hương Ly chia sẻ: “Tôi rất vui và vinh dự khi nhận được sự tín nhiệm của của tổ chức Miss Universe Vietnam trong vai trò giám đốc quốc gia. Tôi sẽ đồng hành cùng các bạn thí sinh trong chặng hành trình chạm tay đến chiếc vương miện Miss Universe Vietnam 2024.

Vai trò giám đốc quốc gia là hành trình mới của tôi. Với sự tin tưởng và yêu thương của người hâm mộ, tôi sẽ lắng nghe mọi người để cùng với ban tổ chức và chương trình Miss Universe Vietnam tạo ra một đại diện mang lại sự tự hào cho quê nhà”.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-05T13:11:41Z dg43tfdfdgfd