PHIM “Nữ HOàNG NướC MắT” TăNG THờI LượNG TRONG 2 TậP CUốI

Phim hài lãng mạn “Nữ hoàng nước mắt” với sự tham gia của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ phát sóng 2 tập cuối sớm hơn 10 phút.

Star News đưa tin ngày 23.4, bộ phim truyền hình thứ Bảy, Chủ nhật “Nữ hoàng nước mắt” của tvN đã quyết định phát sóng 2 tập cuối sớm hơn 10 phút so với lịch phát sóng ban đầu là 21h20.

Như vậy, tập 15 và 16 (tập cuối) của “Nữ hoàng nước mắt” sẽ lên sóng lúc 21h10 ngày 27 và 28.4.

Chỉ còn 2 tập nữa, phim “Nữ hoàng nước mắt” sẽ kết thúc hành trình phát sóng, hiện khán giả đang rất mong chờ cái kết của 2 nhân vật chính Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun) và Hong Hae In (Kim Ji Won).

Theo báo Hàn, vì 2 tập phát sóng cuối cùng sẽ bắt đầu sớm hơn thường lệ 10 phút, nên người hâm mộ sẽ có thể thưởng thức bộ phim lâu hơn một chút.

Thời gian qua, tác phẩm hài lãng mạn của biên kịch Park Ji Eun nhận được nhiều quan tâm, yêu thích của khán giả. Trong tập 14, phim ghi nhận tỉ suất người xem cao nhất là 21,6% và chỉ kém 0,1% so với kỉ lục của phim “Hạ cánh nơi anh” (21,7%), theo Nielsen Korea.

Tuy nhiên, đây cũng là tập phim gây ra nhiều tranh cãi về nội dung nhất. Đơn cử như việc, khi Hae In đang chuẩn bị trải qua ca phẫu thuật thì Hyun Woo bất ngờ bị bắt giữ vì nghi ngờ là thủ phạm trong vụ án giết người.

Tỉnh dậy sau cuộc phẫu thuật, điều duy nhất Hae In nhớ là tên của Baek Hyun Woo nhưng Yoon Eun Sung (Park Sung Hoon) đã nói dối cô về việc cả 2 là mối tình lâu năm từ thời còn học đại học.

Anh ta thậm chí còn nói với Hae In về việc Hyun Woo là kẻ theo dõi và quấn băng quanh tay mình để giống với vết thương của Hyun Woo.

Dù nhận về nhiều chỉ trích, nhưng nhờ diễn xuất cảm xúc của dàn diễn viên, phim “Nữ hoàng nước mắt” vẫn thu hút được lượng người xem lớn.

Ở hiện tại, trước thềm 2 tập cuối lên sóng, khán giả cũng đặt ra rất nhiều câu hỏi, như việc Hyun Woo sẽ minh oan cho mình như thế nào? Bao giờ Eun Sung và Mo Sul Hee (Lee Mi Sook) sẽ bị sự trừng phạt vì hành vi sai trái của mình?

Hôn nhân của Hong Soo Cheol (Kwak Dong Yeon) và Cheon Da Hye (Lee Joo Bin) sẽ đi về đâu? Hay việc Hong Beom Ja (Kim Jung Nan) và Yeong Song (Kim Young Min) có thể phát triển mối quan hệ lãng mạn hay không?

Bên cạnh những kì vọng về kết thúc lãng mạn, có hậu cho cặp đôi Hae In - Hyun Woo, vẫn có nhiều người nghi ngờ “Nữ hoàng nước mắt” có thể kết thúc bằng một cái kết không thỏa đáng.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-23T16:19:23Z dg43tfdfdgfd