NHịP SHOWBIZ: MIDU GâY TRANH CãI, SUNI Hạ LINH NHắC đếN DươNG MịCH

Midu gây tranh cãi, Suni Hạ Linh lọt top tìm kiếm... là những điểm tin giải trí nổi bật ngày 23.4.

Midu thân thiết với Harry Lu

Sau khi Midu công bố sắp kết hôn, cô hé lộ đã chụp ảnh cưới từ hồi tháng 1. Trước đó, cô liên tục đăng ảnh chụp cùng Harry Lu trên trang cá nhân và nhóm trò chuyện cùng fan. Cặp sao đi chơi riêng, chụp ảnh tình tứ, "thả thính" qua lại.

Khi Midu đăng ảnh cưới cùng chú rể giấu mặt, nhiều người ngỡ đó là Harry Lu. Tuy nhiên, việc chú rể là một người khác khiến nhiều người cho rằng, Midu quá thân thiết với bạn diễn dù đã có chồng sắp cưới.

Sau 8 năm hợp tác trong dự án "4 năm 2 chàng 1 tình yêu", Harry Lu và Midu vẫn thân thiết.

Suni Hạ Linh nhắc đến Dương Mịch

Sau khi chương trình "Đạp gió" 2024 lên sóng, Suni Hạ Linh lọt top tìm kiếm trên mạng xã hội Weibo. Từ khóa "Suni Hạ Linh thích Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa của Dương Mịch" đứng hạng 24 trong các chủ đề được tìm kiếm và thảo luận nhiều nhất mục giải trí, với hơn 12 triệu người xem.

Trong phần giới thiệu, Suni Hạ Linh chia sẻ cô có sở thích xem phim và nghe nhạc Trung Quốc để trau dồi ngoại ngữ. Cô nhắc đến bộ phim của Dương Mịch và các tác phẩm "Hoa Thiên Cốt", "Trường Tương Tư". Video giới thiệu của Suni Hạ Linh tại "Đạp gió" có hơn 150.000 lượt xem.

Con trai Khánh Thi đạt thành tích tốt

Trên fanpage của gia đình, Khánh Thi và Phan Hiển tự hào chia sẻ về thành tích của con trai đầu lòng - bé Kubi (tên thật là Minh Cường). Kubi và bạn diễn đã có năm thứ hai vô địch thế giới hạng thiếu nhi 1 (6-9 tuổi) tại giải đấu khiêu vũ thể thao Syllabus World Championship 2024.

“Một lần nữa Kubi và May làm cho ba mẹ vỡ òa cảm xúc, lại được nghe quốc ca Việt Nam rồi. Mẹ Thi ở nhà ngóng tin con lúc 3 giờ sáng và khóc luôn", Khánh Thi viết.

Nam Anh dọn ra khỏi nhà

Sau khi mở lại các tài khoản mạng xã hội, Nam Em tiếp tục livestream. Cô nhắc đến chị gái Nam Anh: "Nói chung là trong gia đình, lâu lâu cũng phải có "xào xáo". Chị em tôi vẫn rất yêu thương nhau, vẫn bình thường".

Trước đó, Nam Anh đã chuyển ra ở riêng vì không hòa thuận với bạn trai của Nam Em. Cô cho rằng, Nam Em đã bị bạn trai thao túng tâm lý, không còn tin tưởng ai, thậm chí cả gia đình mình.

Hari Won và Trấn Thành trò chuyện hài hước

Trên trang cá nhân, Hari Won đăng tải một đoạn tin nhắn nói chuyện với Trấn Thành. Cô nói bị bệnh, bác sĩ đưa ra lời khuyên hãy "bớt nói" và "ngủ nhiều" hơn. Trấn Thành bật cười và nói "anh vui".

Hari Won hài hước bình luận: "Hoá ra, nhiều bà vợ cũng khuôn khổ như mình".

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-23T16:19:29Z dg43tfdfdgfd