NGHĩA VớI AN NHIêN LIệU Có THàNH đôI ở PHIM "TRạM CứU Hộ TRáI TIM"?

Những diễn biến mới trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" cho thấy tình huống buộc Nghĩa với An Nhiên phải kết hôn. Liệu cả hai có tổ chức đám cưới?

Phim "Trạm cứu hộ trái tim" đang xoay quanh mối quan hệ của Nghĩa (Quang Sự) sau khi ly hôn với Ngân Hà (Hồng Diễm).

Cuộc sống của Nghĩa cũng có phần rối ren hơn trước, khi hiện tại anh lại bất ngờ nhận ra mình có tình cảm với vợ cũ. Trong khi đó, An Nhiên - người tình của anh luôn cay cú khi biết Nghĩa chưa quên được Ngân Hà.

Phim "Trạm cứu hộ trái tim" tập 25 lên sóng tối thứ Hai ngày 6.5 có nhiều tình tiết đáng chú ý.

Trong đó, nhân lúc bà Xinh (NSND Mỹ Uyên) bị ốm, An Nhiên (Lương Thu Trang) ở lại nấu cháo cho mẹ chồng tương lai. Thấy An Nhiên đứng bếp, bà Xinh không khỏi chạnh lòng vì nhớ đến hình ảnh của Hà trước đây. Tuy nhiên sự lanh lợi và tình cảm của cháu nội khiến bà Xinh được xoa dịu phần nào. Cũng qua bé Gôn, bà Xinh biết ý định sang Canada định cư của Nghĩa (Quang Sự) với An Nhiên.

Để xúc tiến sớm việc ra nước ngoài kịp cho con trai nhập học trường mới, Nghĩa và An Nhiên đi gặp nhân viên công ty tư vấn định cư Canada. Nhân viên tư vấn thông báo cho hai người những việc cần chuẩn bị giấy tờ và tài chính. Trong đó, yêu cầu quan trọng là Nghĩa và An Nhiên phải có giấy đăng ký kết hôn.

Vì vậy nếu định cư theo diện gia đình phải hoàn thiện thủ tục kết hôn sớm. Nghe đến đây, Nghĩa có vẻ lo lắng.

Theo nhiều khán giả đánh giá, Nghĩa và An Nhiên khó kết hôn vì hiện tại, trong lòng Nghĩa đang bị dao động. Thêm nữa, dù có kết hôn, An Nhiên cũng khó chiếm được trái tim của Nghĩa khi anh vẫn đang vương vấn vợ cũ.

Trước đó, An Nhiên từng nhiều lần xấu hổ, cảm thấy tủi nhục vì nằm bên cạnh Nghĩa nhưng anh lại nghĩ cô chính là Ngân Hà.

Việc An Nhiên xen vào tình cảm của Nghĩa và Ngân Hà, cho đến thời điểm hiện tại, nhân vật này cũng bắt đầu phải trả giá của mình...

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-06T01:07:51Z dg43tfdfdgfd