NEWJEANS GIữ PHONG độ BấT CHấP ồN àO CủA MIN HEE JIN Và HYBE

Nhóm nhạc nữ của ADOR - NewJeans vẫn giữ được thành tích tốt bất chấp mâu thuẫn của HYBE với CEO Min Hee Jin.

Ngày 27.4 vừa qua, NewJeans đã giới thiệu MV cho ca khúc mới “Bubble Gum” trên kênh chính thức của HYBE.

Đây là một trong những ca khúc nằm trong đĩa đơn đôi “How Sweet” sẽ được nhóm phát hành chính thức vào ngày 24.5 tới.

Truyền thông đánh giá, MV đã thể hiện rõ nét năng lượng tươi sáng cũng như vẻ ngây thơ, tự nhiên của các thành viên.

Đây cũng là lí do, ngay khi ra mắt, MV “Bubble Gum” đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ người hâm mộ âm nhạc trên toàn thế giới.

MV vượt mốc 4 triệu lượt xem trên YouTube trong vòng 10 giờ, đứng thứ 3 trong số các video YouTube được xem nhiều nhất trong 24 giờ.

Ngoài ra, MV còn đứng đầu YouTube Trending ở một số quốc gia như Canada (đứng đầu), Anh (đứng thứ 2), Mỹ (đứng thứ 3), Úc (đứng thứ 4), Brazil (đứng thứ 7)...

Tính đến tối 4.5, “Bubble Gum” đạt hơn 23,5 triệu lượt xem, đứng thứ 4 trên tab âm nhạc thịnh hành ở Việt Nam.

Bên cạnh những lời bình luận dưới MV của người hâm mộ về việc “ghi lại tuổi trẻ thật đẹp của các thành viên”, “phiên bản mùa hè của “Ditto”, hay “là một bài hát có thể nghe trong thời gian dài”... truyền thông đánh giá, NewJeans một lần nữa đã thể hiện thế mạnh trong ca khúc mới của mình.

Đó là phong cách trẻ trung, tươi mới, kết hợp với màu sắc cổ điển, cùng ca từ “dễ nghe” đặc trưng. Việc nhóm đi theo nhạc “dễ nghe” của ngành công nghiệp K-pop hiện nay cũng là một “chiêu thức” vô cùng hiệu quả.

Nhất là ở thời điểm hiện tại, khi NewJeans là tâm điểm chú ý vì có liên quan đến cuộc xung đột nội bộ của HYBE với Min Hee Jin - Giám đốc điều hành của ADOR (trực thuộc tập đoàn HYBE).

Dù có khởi đầu trở lại thành công, song truyền thông cũng đặt ra mối lo ngại. Nguyên nhân là vì nếu CEO Min Hee Jin từ chức trước khi NewJeans phát hành đĩa đơn đôi, hoạt động quảng bá trở lại của nhóm chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng.

Trên thực tế, Min Hee Jin đã được công nhận về kĩ năng lập kế hoạch và ý tưởng độc đáo kể từ khi cô còn làm việc cho SM.

Và một trong những lí do đằng sau thành công của NewJeans còn chính là danh hiệu “nhóm nhạc nữ của Min Hee Jin”. Vì vậy, người hâm mộ lên tiếng kêu gọi ADOR và HYBE hãy chung tay vì lợi ích của nghệ sĩ thay vì đổ lỗi cho nhau.

Được biết, trong thời gian tới, NewJeans sẽ tích cực quảng bá tại Hàn Quốc và Nhật Bản vào tháng 5 và tháng 6.

Sau khi phát hành đĩa đơn đôi “How Sweet” tại Hàn Quốc vào ngày 24.5, nhóm sẽ giới thiệu đĩa đơn đầu tay tại Nhật Bản vào ngày 21.6.

Trong cùng tháng, NewJeans cũng đến Tokyo Dome (Nhật Bản) với buổi gặp mặt người hâm mộ mang tên “Bunnies Camp 2024”.

Tuy nhiên, để có thể vượt qua tranh cãi, tạo được hiệu ứng với người hâm mộ, ngoài tài năng, NewJeans cần có sự hỗ trợ từ không chỉ ADOR mà từ “mẹ đẻ” Min Hee Jin và tập đoàn HYBE.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-05T06:19:49Z dg43tfdfdgfd