NAM DIễN VIêN CAO Á LâN Bị Tố NGOạI TìNH TRONG LúC Vợ MANG THAI

TPO - Nam diễn viên Cao Á Lân bị vợ - diễn viên Ngụy Gia - tố bạo lực gia đình, ngoại tình trong thời gian cô mang thai. Cao Á Lân từng nổi tiếng với vai "ông bố quốc dân" Hạ Đông Hải trong phim "Nhà có trai có gái".

Sáng 8/5, Sohu đưa tin nữ diễn viên Ngụy Gia đăng bài viết tố Cao Á Lân ngoại tình khi cô mang thai, bạo lực gia đình. Bằng chứng cô đưa ra là ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện giữa Cao Á Lân và nữ diễn viên tên Từ Tử Quân, bao gồm ghi chép chuyển khoản 38.888 NDT (5.383 USD) và 28.888 NDT (3.990 USD).

Trong bài tố cáo cô cho biết phát hiện chồng đi ăn với Từ Tử Quân năm 2021, khi đó đứa trẻ mới được hai tháng tuổi. Hòng che mắt vợ, nam diễn viên đổi tên Từ Tử Quân thành Kỷ Tiểu Soái, chuyển khoản cho cô này nhiều tiền.

Cả hai tranh cãi tại sao Cao Á Lân lại chuyển số tiền lớn như vậy. Cao Á Lân sợ bị bóc mẽ nên có lời nói, hành động đe dọa tính mạng gia đình vợ. Ngụy Gia cho hay sẽ từ từ công bố bằng chứng về việc bạo lực gia đình.

Trong đoạn ghi âm cuộc trò chuyện của cô với Cao Á Lân, có những mô tả như "cô bị bóp cổ và tát khi đang mang thai được 5 tháng".

Từ trái sang: Ngụy Gia, Cao Á Lân và nữ diễn viên bị tố là "tiểu tam" Từ Tử Quân.

Cô tiếp tục: “Nhiều người hỏi tôi mục đích của việc này. Tôi sẽ không dễ dãi với những người làm tổn thương mình. Tôi có thể sẽ không lấy được một xu tiền cấp dưỡng nào nếu vạch trần anh ta, tôi có thể tự nuôi con. Và tôi không để anh ta có cuộc sống dễ dàng như vậy”.

Chủ đề “Cao Á Lân bị phát hiện ngoại tình khi vợ đang mang thai” đang chiếm hot search Weibo với hơn 200 triệu lượt đọc, 60.000 cuộc thảo luận.

Cao Cao Á Lân sinh năm 1972, năm nay 52 tuổi. Năm 2004, anh hẹn hò với Thì Vĩ, cách nhau 11 tuổi và đăng ký kết hôn năm 2008. Sau khi cả hai “đường ai nấy đi”, nam diễn viên họ Cao tìm đến hạnh phúc mới với Ngụy Gia, hơn anh 20 tuổi. Cao Á Lân được nhiều người biết đến qua Băng tuyết chi danh, vai diễn “ông bố quốc dân” Hạ Đông Hải trong phim Nhà có trai có gái... Trong khi đó Ngụy Gia từng đóng Oan gia đổi mệnh, Tiệm tạp hóa giải ưu.

Việc Cao Á Lân bị tố lừa dối và bạo lực gia đình, tài khoản Wechat của cô gái bị cho là “tiểu tam” nhận được sự quan tâm. Các blogger trên Weibo cho biết tài khoản cá nhân của Tử Quân của chỉ hiển thị được nửa năm 2023, thường cập nhật về cuộc sống hằng ngày.

Từ Tử Quân sinh năm 1998, kém Cao Á Lân 26 tuổi, là bạn cùng lớp với Quan Hiểu Đồng khi theo học Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô cũng hoạt động trong giới giải trí, từng tham gia các tác phẩm như Hai mươi bất hoặc, Run for Young, theo 163.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-08T03:05:54Z dg43tfdfdgfd