Lí DO "THừA HOAN Ký" CủA DươNG Tử THấP đIểM HơN PHIM TRIệU Lệ DĩNH, VươNG NHấT BáC

Phim "Thừa hoan ký" của Dương Tử mở điểm Douban 6,4 - đây là mức điểm trung bình, không bằng được phim của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác trước đó.

"Thừa hoan ký" của Dương Tử vẫn đang giữ phong độ trên các bảng xếp hạng phim ảnh Trung Quốc. Trong đó, ở bảng xếp hạng phim truyền hình ngày 22.4, chỉ số nhân vật Mạch Thừa Hoan của Dương Tử đang xếp top 1 với 9,09 điểm.

Về chỉ số phim truyền hình, phim cũng đạt top 1 với 84.06 điểm, chỉ số Datawin phim đạt 2.299 điểm.

Lượt xem trên Vân Hợp ước tính đạt top 1 (22.4%) với hơn 65,86 triệu lượt xem. Lượt xem trên Khốc Vân toàn diện top 1 với 119,58 triệu lượt xem.

Dù đạt thành tích tốt, nhưng "Thừa hoan ký" do Dương Tử và Hứa Khải đóng chính mở điểm Douban chỉ đạt 6,4 điểm với hơn 52 nghìn lượt đánh giá.

Với điểm số này, "Thừa hoan ký" không được đánh giá cao bằng "Dữ phượng hành" của Triệu Lệ Dĩnh và "Truy phong giả" của Vương Nhất Bác.

Ban đầu, "Thừa hoan ký" nhận nhiều đánh giá tốt vì phim có cốt truyện cũ nhưng màn kết hợp của Dương Tử và Hứa Khải khá ăn ý. Thậm chí, Hứa Khải còn được ca ngợi vì có diễn xuất tiến bộ ở dự án này.

Tuy nhiên, ở chặng sau của phim, dự án không giữ được phong độ như ban đầu khi rating giảm liên tục. Nhiều phân cảnh, Dương Tử bị chê diễn còn gượng gạo, chưa tốt.

Nhiều khán giả đánh giá, bình luận về điểm số Douban của "Thừa hoan ký". Trong đó, có khán giả cho rằng: "Điểm này vậy là ổn. Vì thật sự phim "Thừa hoan ký" không phải quá hay. Tôi xem chỉ vì Hứa Khải. Nhưng thật sự thấy nữ chính và nam chính về sau không hợp lắm, diễn vẫn còn gượng gạo những màn tình cảm".

Một khán giả khác đánh giá: "Hứa Khải đã tiến bộ cũng nhiều trong diễn xuất, chỉ là bạn diễn của anh là Dương Tử chưa hợp, ăn ý lắm".

Tuy nhiên, cũng không ít khán giả cho rằng, điểm số Douban của "Thừa hoan ký" vẫn chưa nói lên hết được nội dung của phim.

"Phim hay, tình cảm nhẹ nhàng, ý nghĩa sâu sắc, xem để giải trí và giảm căng thẳng, chứ không như mấy phim đánh ghen, tranh giành tình cảm" - một khán giả nhận định.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-23T16:19:23Z dg43tfdfdgfd