LIệU DEADPOOL 3 Có CứU đượC MARVEL?

Sau giai đoạn sa sút của thể loại phim siêu anh hùng, bộ phim Marvel duy nhất ra mắt trong năm 2024 - Deadpool 3 - liệu có đóng vai trò 'Chúa cứu thế' của Marvel như nhân vật Deadpool từng tuyên bố?

Rạng sáng 23-4, một trong những bộ phim được mong đợi nhất năm nay - Deadpool 3 (Deadpool và Wolverine) - đã tung trailer mới, giới thiệu sơ lược về nhân vật và chuyến phiêu lưu tiếp theo của tên lính đánh thuê "lắm mồm".

Là bộ phim Marvel duy nhất ra mắt trong năm 2024, Deadpool và Wolverine được xem là dự án quan trọng nhất Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) và nhận được sự chăm chút, đầu tư kỹ lưỡng về mọi mặt.

Deadpool vốn là nhân vật có thể "phá vỡ bức tường thứ 4" dường như cũng biết được công sức nhà MCU đầu tư cho mình nên đã tự tin tuyên bố trong trailer trước: "Tôi là Chúa cứu thế của Marvel".

Wolverine trong Deadpool 3 là ai?

Trailer mới mở đầu với hình ảnh Deadpool/Wade Wilson (Ryan Reynolds) đến rủ Wolverine (Hugh Jackman) nhập hội “chấn chỉnh” MCU tại một quán bar.

Chi tiết gợi nhớ đến cảnh phim Charles Xavier và Erik Lehnsherr (Michael Fassbender) chiêu mộ Wolverine tham gia đội X-Men đầu tiên trong X-Men: First Class (2011).

Biến thể Wolverine này không phải Logan mà khán giả đã "khóc hết nước mắt" để chia tay trong bộ phim cùng tên năm 2017.

TIN LIÊN QUAN
  • Deadpool 2: Thế giới cũng chỉ là trò cười của anh!

  • Free Guy - phim mới của siêu anh hùng Deadpool có thành tích khủng

Theo thông tin của trailer mới, đây là một Người sói của vũ trụ khác, không hề biết Deadpool là ai và vừa trải qua một biến cố khiến cả thế giới bị hủy diệt.

Wolverine do Hugh Jackman thủ vai vẫn là một người lầm lì nghiêm túc, kết hợp với nhân vật có tính cách hài hước, cứu thế giới bằng ngẫu hứng như Deadpool thủ vai bởi Ryan Renolds đã tạo nên một "cặp đôi hoàn cảnh" thú vị trên màn ảnh.

Người xem mong đợi tác phẩm sẽ là một làn gió mới với phong cách hoàn toàn khác biệt so với những bộ phim trước. 

Trailer vẫn thể hiện được những yếu tố làm nên thành công của dòng phim Deadpool như những câu đùa "đá xoáy", những pha hành động máu me, hoành tráng,...

Hàng loạt “trứng phục sinh" (easter eggs - món đặc sản của phim siêu anh hùng) xuất hiện để "chiều" người hâm mộ như chiếc đầu khổng lồ của Ant-Man, Lady Deathstrike/Yuriko Oyama từ phần phim X2: X-Men United (2003), Azazel từ X-Men: First Class hay biến thể Dogpool, con quái vật khổng lồ Alioth từ series Loki…

Nữ ác nhân Cassandra Nova (Emma Corrin) cũng chính thức lộ diện. Trong nguyên tác truyện tranh, cô là em gái song sinh độc ác của Giáo sư X với siêu năng lực ngoại cảm tương đồng.

Thậm chí, Cassandra còn sở hữu nhiều sức mạnh bá đạo khác bởi nguồn gốc đặc biệt. Cô là một ác nhân mà cả đội X-Men phải kết hợp mới mong chiến thắng.

Sự xuất hiện của Cassandra Nova báo hiệu rằng bộ phim vẫn còn rất nhiều bí mật chưa được tiết lộ.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-23T07:53:54Z dg43tfdfdgfd