KIM NAM GIL, HONEY LEE Và KIM SUNG KYUN TRở LạI PHầN 2 "THE FIERY PRIEST"

Bộ 3 diễn viên khó quên của phim truyền hình ăn khách “The Fiery Priest”, Kim Nam Gil, Honey Lee và Kim Sung Kyun, sẽ cùng trở lại mùa 2.

Ngày 24.4, có thông tin xác nhận rằng 3 diễn viên Kim Nam Gil, Honey Lee và Kim Sung Kyun cùng tái xuất trong phần 2 của bộ phim truyền hình “The Fiery Priest”. Nữ ca sĩ/diễn viên BIBI cũng sẽ góp mặt trong phần phim này.

“The Fiery Priest” (Linh mục nhiệt huyết) được phát sóng lần đầu tiên vào năm 2019 trên đài SBS, xoay quanh bộ 3 linh mục, thám tử và nữ công tố viên, cùng nhau hợp tác để phá giải những vụ án bí ẩn.

Trong đó, Kim Nam Gil đóng vai linh mục Kim Hae Il, Kim Sung Kyun đóng vai thám tử Goo Dae Young và nữ công tố Park Kyung Sun do Honey Lee đảm nhận.

Bộ phim thể loại tội phạm - hài hước này ghi nhận rating (tỉ suất người xem) lên đến 22%, lọt Top 3 phim truyền hình Hàn Quốc đạt rating cao nhất năm 2019.

Đồng thời, “The Fiery Priest” thắng cúp Daesang (Giải thưởng lớn) của Giải thưởng phim truyền hình SBS 2019. Dàn diễn viên trong phim cũng gặt hái nhiều giải thưởng diễn xuất danh giá, điểm hình như Kim Nam Gil thắng giải Nam diễn viên chính xuất sắc của Giải thưởng nghệ thuật Baeksang và Giải thưởng Grimae.

Trong phần 2, Kim Nam Gil sẽ trở lại với tư cách là linh mục Công giáo máu nóng Kim Hae Il. Dù có vẻ ngoài của một linh mục duyên dáng nhưng Kim Hae Il lại có tính tình bẩn thỉu, một lần nữa làm dấy lên sự kỳ vọng về vai diễn hài hước của Kim Nam Gil.

Honey Lee, người đã thu hút người xem ở phần 1, cũng sẽ tiếp tục đảm nhận vai công tố viên Park Kyung Sun, người phụ nữ gan dạ và có kỹ năng chiến đấu tuyệt vời.

Kim Sung Kyun sẽ một lần nữa hóa thân thành Goo Dae Young, thám tử của đơn vị tội phạm bạo lực tại Sở cảnh sát Gudam, làm tăng sự kỳ vọng về khả năng phối hợp của anh với Kim Nam Gil.

Ca sĩ kiêm diễn viên BIBI cũng được xác nhận sẽ vào vai Goo Ja Young, một thám tử đầy nhiệt huyết của Đơn vị chống ma túy, hứa hẹn mang đến một hình tượng mới trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

“The Fiery Priest 2” sẽ là sự hợp tác giữa đạo diễn Park Bo Ram và biên kịch Park Jae Bum từ phần 1.

Đội ngũ sản xuất chia sẻ: “The Fiery Priest phần 2 dự kiến ​​ra mắt vào nửa cuối năm 2024. sẽ trở lại với những câu chuyện kết hợp giữa tiếng cười, hành động và tội ác được nâng cấp đáng kể trong bối cảnh thậm chí còn hoang dã hơn”.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-24T09:22:00Z dg43tfdfdgfd