KIM KARDASHIAN TIếP TụC SIếT EO 'SIêU THựC' ở MET GALA

Ngôi sao tỷ phú Kim Kardashian thu hút ống kính tại Met Gala 2024 khi diện xiêm y Maison Margiela với phần corset siết eo nhỏ đến khó tin.

Tham dự đêm hội thời trang lớn nhất hành tinh Met Gala hôm 6/5, Kim Kardashian một lần nữa trở thành tâm điểm bởi phong cách ấn tượng. Nhằm tôn vinh chủ đề "Sleeping Beauties: Reawakening Fashion", cô chọn tác phẩm ánh bạc Maison Margiela do John Galliano thực hiện. Bộ đầm gồm corset cúp ngực tôn vòng một kèm chân váy bó được ghép từ các mảnh gương, pha lê và họa tiết hoa lá. Nữ doanh nhân khoác thêm áo len cashmere xám nhạt và tiết chế trang sức, chỉ đeo chiếc nhẫn kim cương Lorraine Schwartz.

Điểm nhấn nổi bật nhất trên vẻ ngoài của Kim là phần eo được siết nhỏ xíu, đối lập với vòng ba trứ danh, tạo nên đường cong được nhận xét "như AI tạo nên". Dù nhìn từ góc nào, thân hình bà mẹ bốn con vẫn khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

Đây không phải lần đầu Kim Kardashian gây xôn xao bởi vòng hai siêu thực. Cũng trên thảm đỏ Met Gala năm 2019, cô xuất hiện trong mẫu đầm Thierry Mugler bó chặt với vòng eo nhỏ không tưởng. Thậm chí, diện mạo của người sáng lập thương hiệu Skims còn làm dấy lên tin đồn cô đã cắt bớt xương sườn.

Trả lời phỏng vấn The Wall Street Journal sau đó hai tháng, Kim tiết lộ rằng quá trình mặc chiếc corset tí hon bên trong váy là điều không dễ dàng. "Tôi chưa bao giờ cảm thấy đau như thế trong đời. Tôi sẽ phải cho bạn xem những bức ảnh về hậu quả khi cởi nó ra - hàng loạt vệt đỏ hằn sâu trên lưng và bụng", ngôi sao truyền hình thực tế nói. Hơn nữa, độ bó cứng của corset khiến cô không thể ngồi và phải học cách thở để giữ bản thân tỉnh táo trong bữa tiệc.

Mi So

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-07T03:46:24Z dg43tfdfdgfd