KARINA Và NINGNING (AESPA) BùNG Nổ NHAN SắC TRONG LOạT ảNH MớI

Loạt ảnh của Karina và NingNing quảng bá cho album sắp ra mắt của nhóm aespa gây bão mạng xã hội.

Tối muộn 7.5 (theo giờ Việt Nam), nhóm nhạc nữ của SM Entertainment, aespa, đã phát hành bộ ảnh của 2 thành viên Karina và NingNing, để quảng bá cho album “Armageddon” sắp mắt.

Trong loạt ảnh này, hai nữ thần tượng khoe triệt để nhan sắc, vóc dáng ấn tượng và phong thái chuyên nghiệp. NingNing được khen với những biểu cảm đa dạng, giàu cảm xúc. Trong khi Karina vẫn tạo dấu ấn với gương mặt đẹp tựa AI.

Loạt phụ kiện độc lạ được Karina và NingNing chưng diện cũng khiến người hâm mộ tò mò về chủ đề album sắp tới của nhóm.

Trước đó, bộ ảnh của Winter và Giselle được tung ra 1 ngày trước cũng gây chú ý.

aespa sẽ phát hành ca khúc chủ đề “Supernova” từ full album đầu tiên “Armageddon” thông qua nhiều nền tảng âm nhạc khác nhau vào ngày 13.5. Sau đó, chiều 27.5, toàn bộ album “Armageddon” gồm 10 bài hát sẽ được ra mắt chính thức.

Theo giới thiệu, album lần này của nhóm bao gồm nhiều thể loại từ hip-hop tràn đầy năng lượng đến những bài hát dance tươi sáng và sống động, và ca khúc nhạc pop hiện đại, cho đến những bản ballad nhịp nhàng.

Album “Armageddon” đánh dấu album đầy đủ đầu tiên của aespa sau 4 năm ra mắt, chứa đựng những thông điệp và thế giới âm nhạc sâu sắc mà nhóm theo đuổi.

Đồng thời, nó bao gồm câu chuyện về thế giới quan của aespa mùa 2, được mở rộng từ thế giới thực và thế giới kỹ thuật số đến nhiều vũ trụ. Đây là những yếu tố độc đáo làm nên thành công của aespa cho đến hiện tại.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-08T03:30:22Z dg43tfdfdgfd