JENNIE (BLACKPINK) Là KHáCH VIP, GâY TRANH CãI KHI TáI XUấT ở MET GALA 2024

Jennie (Blackpink) quay trở lại thảm đỏ Met Gala 2024 với hàng loạt gương mặt đình đám thế giới.

Rạng sáng 7.5 (theo giờ Việt Nam), đại tiệc thời trang lớn nhất hành tinh Met Gala 2024 đã chính thức diễn ra tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan, New York (Mỹ).

Theo Vogue, triển lãm năm nay có chủ đề “Người đẹp ngủ trong rừng: Thời trang tái thức tỉnh". Quy định trang phục cho thảm đỏ là “Khu vườn thời gian”, lấy cảm hứng từ truyện ngắn cùng tên của JG Ballard - kể về một bá tước, để ngăn chặn đám đông giận dữ đang đến gần lâu đài, ông ta đã cắt những bông hồng khỏi khu vườn của mình để làm thời gian trôi chậm lại, cho đến khi không còn bông hoa nào.

“Với tông màu đen tối của câu chuyện song song với việc triển lãm nhấn mạnh vào cái cũ và cái mới, chúng ta có thể mong đợi một tấm thảm đỏ tràn ngập mọi thứ từ hoa đến thời trang lấy cảm hứng từ công nghệ, và thậm chí có thể là một hoặc hai tài liệu tham khảo về câu chuyện “Người đẹp ngủ trong rừng” - Vogue nói về nguồn cảm hứng cho trang phục trên thảm đỏ Met Gala 2024.

Một trong những nhân vật gây bão mạng xã hội khi sải bước trên thảm đỏ Met Gala năm nay là Jennie (Blackpink). Cô nàng quay trở lại Met Gala năm thứ hai liên tiếp với diện mạo mới.

Jennie diện chiếc váy xanh coban mềm mại của thương hiệu Alaïa, có đường viền xếp nếp phức tạp, đường cắt ở bụng không đối xứng, và chi tiết vai áo không tay kéo dài thành một dải lụa quét đất.

Nhiều ý kiến tranh cãi cho rằng Jennie mặc không đúng chủ đề của Met Gala năm nay.

Jennie là khách VIP được Anna Wintour - tổng biên tập Vogue toàn cầu, chủ tịch của Met Gala - mời ở và chuẩn bị cho Met Gala tại khách sạn 5 sao The Mark New York - chỉ cách khu vực tổ chức 9 phút đi xe.

Có những ý kiến tranh cãi xung quanh trang phục của Jennie, nhưng không thể phủ nhận nữ ca sĩ là gương mặt thu hút sự chú ý hàng đầu tại sự kiện.

Trên mạng xã hội Twitter, từ khoá "JENNIE AT MET GALA" đạt gần 500 nghìn lượt bài, lọt Top xu hướng mục thời trang và làm đẹp.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-07T01:56:11Z dg43tfdfdgfd