"EM TRAI" KIM JI WON RờI NHà NăM 13 TUổI để THEO đUổI DIễN XUấT

Kwak Dong Yeon - diễn viên đóng vai em trai Kim Ji Won trong "Nữ hoàng nước mắt" - tự lập từ sớm để theo học diễn xuất.

Trong "Nữ hoàng nước mắt", Kwak Dong Yeon để lại dấu ấn khi thể hiện vai Hong Soo Cheol, em trai của Hong Hae In (Kim Ji Won).

Nam diễn viên được khen ăn ý, duyên dáng khi đóng cặp cùng đàn chị Lee Joo Bin. Truyền thông Hàn Quốc đánh giá Kwak Dong Yeon có thêm một vai phụ đặc sắc, gây ấn tượng.

Kwak Dong Yeon sinh năm 1997. Dù còn khá trẻ nhưng anh được nhận xét có vẻ ngoài chững chạc hơn tuổi thật, có thể đóng nhiều dạng vai.

Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn, anh tiết lộ đã tách khỏi gia đình, rời nhà lên Seoul để theo học diễn xuất từ năm 13 tuổi.

Anh tốt nghiệp trường trung học nghệ thuật nổi tiếng SOPA, từng được đào tạo về cả ca hát lẫn diễn xuất. Vì thế, ngoài đóng phim truyền hình và điện ảnh, Kwak Dong Yeon còn tham gia cả nhạc kịch.

Kwak Dong Yeon tâm sự về khoảng thời gian thời nhỏ sống xa gia đình: "Đã lâu rồi, đôi khi tôi nghĩ, nếu thời gian đó mình được ở bên gia đình và bạn bè thì mình sẽ như thế nào? Nhưng tôi không hề hối hận về con đường mình đã chọn.

Ngay từ khi còn nhỏ, bố mẹ tôi đã dạy tôi phải chịu trách nhiệm về những lựa chọn của mình và tôi nghĩ mình đã đạt được những thành quả từ những lựa chọn đó".

Nam diễn viên thừa nhận khoảng thời gian đó khó khăn, nhưng anh đã kiên trì rèn luyện, đào tạo bám trụ với nghề.

Kwak Dong Yeon là gương mặt quen thuộc với khán giả. Anh nhận nhiều vai phụ trong loạt phim đình đám như "Bỗng dưng trúng số", "Vincenzo", "Big Mouth", "Mây họa ánh trăng", "Mùa hè yêu dấu của chúng ta"...

Được biết, trước khi lấn sân diễn xuất, Kwak Dong Yeon từng gia nhập ban nhạc thực tập sinh Kokoma Band do FNC quản lý với vai trò là tay guitar kiêm giọng ca chính của nhóm.

Sau đó, năm 2012, anh đóng vai phụ trong phim “Gia đình chồng tôi” với rating trung bình ấn tượng 49,6% và chiến thắng giải Diễn viên trẻ xuất sắc của Korea Drama Awards.

Đến năm 2022, Kwak Dong Yeon mới có vai chính đầu tay trong "Gaus electronics". Trước đó, chỉ đóng vai phụ nhưng nam diễn viên được đánh giá biến hóa linh hoạt, có thể đóng những vai chính trực, đáng thương và cả những vai phản diện, bội bạc.

2022 cũng là một năm thành công với Kwak Dong Yeon khi vai diễn anh lính duyên dáng và hài hước Man Cheol trong “Bỗng dưng trúng số”; vai Jerry trung thành của “Big Mouse” Chang Ho (Lee Jong Suk) trong “Big Mouth” và vai Lee Sang Sik, chàng trai số nhọ trong truyền thuyết vì tính cách hay quên, vụng về bẩm sinh trong “Chuyện tình ở Gaus” được khán giả đón nhận.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-05T06:19:51Z dg43tfdfdgfd