DIễN VIêN đượC PHONG TặNG NSƯT địNH Cư ở ÚC Kể CHUYệN Bị THươNG KHI KHôNG Có CHồNG BêN CạNH

Không có chồng bên cạnh hỗ trợ, NSƯT Ốc Thanh Vân và các con gặp nhiều khó khăn khi qua Úc sinh sống.

Mới đây, Ốc Thanh Vân đã chia sẻ thông tin về cuộc sống ở Úc.

"Đây là tôi khi không có Trí Rùa (tên thân mật của chồng Ốc Thanh Vân), nấu cơm đứng lên ghế lấy gia vị và va vào cạnh tủ. Có Trí, đâu cần dùng thang hay ghế. Nhắn tin báo, Trí nói qua đó em ăn bơ sữa nhiều hay sao mà cao tới cạnh tủ.

Nhỏ xíu, bị nhẹ thôi, kể chuyện nghe chơi trong lúc chờ ướp gà nướng mật ong cho các con. Sáng nay cũng sổ mũi, mùa này bắt đầu sụt sịt rồi. Bao nhiêu khó khăn còn qua được, ba cái lẻ tẻ này có là gì" - nữ diễn viên chia sẻ.

Bên dưới bài đăng, bạn bè, người quen đã động viên Ốc Thanh Vân, hi vọng cô và các con sớm ổn định với cuộc sống mới ở Úc.

Trước đó, vào tháng 1.2024, Ốc Thanh Vân cùng 3 con là Coca, Cola và Cacao đã sang xứ sở chuột túi sinh sống. Tuy nhiên, theo lời khẳng định của nữ nghệ sĩ, cô chỉ ở Úc một thời gian để các con nhanh chóng ổn định việc học.

Do công việc ở Việt Nam bận rộn, ông xã Nguyễn Minh Trí không thể đi cùng, chỉ sắp xếp thời gian để qua thăm vợ và các con tối thiểu mỗi tháng một lần.

Mới đây, ngày 16.4, chồng của Ốc Thanh Vân vừa bay qua Úc để chúc mừng sinh nhật con rồi quay trở về Việt Nam lo việc nhà.

Tại Úc, Ốc Thanh Vân chủ yếu làm công việc nội trợ, chăm sóc các con. Thông qua trang cá nhân, nữ diễn viên tiết lộ thêm, cô vẫn nhận làm MC cho các chương trình giải trí, bán hàng trực tuyến kiêm huấn luyện viên Yoga cho phụ nữ quanh khu sinh sống.

Ốc Thanh Vân cũng làm nhiều công việc nơi xứ người. Nữ NSƯT từng phải chạy xe hơn 50km để giao hàng, thức khuya livestream bán hàng, dậy sớm lo việc nhà…

Lần gần nhất nữ diễn viên sinh năm 1984 về nước là khi cô được trao tặng danh hiệu NSƯT. Ốc Thanh Vân bay về Hà Nội với hành lý gọn nhẹ, tranh thủ thời gian di chuyển để trang điểm và thay đồ.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-24T09:52:06Z dg43tfdfdgfd