Có NêN "đẩY THUYềN" KIM SOO HYUN Và KIM JI WON HẹN Hò SAU QUEEN OF TEARS?

Sau thành công vang dội của “Queen of Tears”, Kim Soo Hyun - Kim Ji Won đang là cặp đôi được fan tích cực “đẩy thuyền", ủng hộ hẹn hò ngoài đời thực.

Phim truyền hình Hàn Quốc “Queen of Tears” (Nữ hoàng nước mắt) vừa kết thúc với rating cao kỷ lục 24,850%, chính thức soán ngôi “Hạ cánh nơi anh” để trở thành bộ phim có tỉ suất người xem cao nhất lịch sử phim truyền hình đài TvN.

Một trong những điều làm nên thành công của “Queen of Tears” phải kể đến diễn xuất tự nhiên, tương tác đầy cảm xúc của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won.

Chính sự đẹp đôi và ăn ý trên màn ảnh nhỏ của cặp đôi họ Kim đã khiến khán giả liên tục đẩy thuyền, bày tỏ mong muốn hai người sẽ trở thành tình nhân thật sự ngoài đời.

Khán giả hâm mộ của cặp đôi này nức lòng trước những hình ảnh hậu trường tình cảm của họ.

Theo đó, Kim Soo Hyun và Kim Ji Won được bắt gặp đã có những buổi gặp mặt riêng kèm những hành động thân mật.

Ngoài ra, nhiều người còn cho rằng cả hai đang ngầm xác nhận mối quan hệ "phim giả, tình thật" khi Kim Soo Hyun và Kim Ji Won cùng đăng tải nhiều bức hình chụp ở cùng một địa điểm.

Song, lại có nhiều luồng ý kiến cho rằng tình cảm của nghệ sĩ là chuyện cá nhân và những chi tiết thân mật của cặp đôi chỉ là ngẫu nhiên hoặc đều nằm trong chiến lược truyền thông nhằm quảng bá cho phim.

Việc đẩy thuyền thực chất là phóng đại mối quan hệ của thần tượng. Việc liên tục ghép đôi, soi mói đời tư có thể gây áp lực cho cả Kim Soo Hyun và Kim Ji Won, ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống cá nhân của cả hai.

Hơn nữa, việc gán ghép tình cảm cho diễn viên dựa trên vai diễn cũng có thể làm lu mờ đi giá trị nghệ thuật của tác phẩm.

Thay vì tập trung vào diễn xuất và nội dung của "Queen of Tears", khán giả lại chú trọng nhiều hơn vào chuyện "phim giả tình thật" của cặp đôi nam nữ chính, vô tình hạ thấp giá trị của bộ phim.

Câu chuyện của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won dễ khiến khán giả liên tưởng tới trường hợp của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Cặp đôi "Hậu duệ Mặt Trời" từng khiến fan "rụng tim" bởi chuyện tình đẹp như mơ trên phim. Sau khi phim kết thúc, họ chính thức công khai hẹn hò và tiến đến hôn nhân.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân tan vỡ sau 2 năm.

Chuyện tình đẹp trên phim vốn là sản phẩm tô vẽ của biên kịch. Những gì xảy ra trên phim sẽ không xảy ra ở ngoài đời. Kim Soo Hyun không phải là Baek Hyun Woo và Kim Ji Won cũng không phải là Hong Hae In.

Từ phim đến đời thực cách nhau cả chặng đường dài.

Không ít cặp đôi yêu trên phim đã phải vỡ mộng khi bước ra đời thật.

Bởi vậy, với tình yêu, hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-03T11:28:01Z dg43tfdfdgfd