BảO ANH KHOE KHOảNH KHắC đáNG YêU CủA CON GáI LúC 1 THáNG TUổI

Bảo Anh vừa đăng tải clip ngắn ghi lại khoảnh khắc trò chuyện cùng con gái yêu. Nữ ca sĩ cho biết, đây là thời điểm con gái mới hơn một tháng tuổi nhưng ríu rít ''nói tranh'' với mẹ.

Bảo Anh chia sẻ: "Lúc này mới 1 tháng mấy ngày mà kể chuyện rồi tranh luận này kia lắm".

Đoạn clip trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Dưới bình luận, nhiều khán giả khen  bé có vẻ ngoài y hệt Bảo Anh. Thừa hưởng nét đẹp của mẹ, Misumi sở hữu đôi mắt to tròn, làn da trắng và có nét lai Tây.

Trước đó ngày 23/4, Bảo Anh lần đầu công khai hình ảnh của con gái. Giọng ca Từng là của nhau cho biết có ý định giấu con đến năm bé 18 tuổi nhưng sau đó cô quyết định chia sẻ với công chúng. 

Nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn khán giả, bạn bè vì đã dành phản ứng tích cực về chuyện đời tư của cô. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn chưa tiết lộ thông tin bố của em bé. 

Trước đó, vào tháng 8/2022, Bảo Anh vướng tin đồn đang mang thai con đầu lòng. Thời điểm đó, nữ ca sĩ có vóc dáng tròn trịa, thường xuyên mặc đồ rộng và hạn chế lộ diện trước công chúng.

Đầu năm 2023, giọng ca 9X bị đồn sinh con do cô ngừng hoạt động âm nhạc khoảng 9 tháng, ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Thời điểm này, ca sĩ bị soi ngoại hình kém thon, làn da có vết rạn, được cho là đặc điểm của phụ nữ sau sinh.

Tháng 6/2023, trở lại trong một liveshow, Bảo Anh lần đầu lên tiếng về nghi vấn sinh con. Cô hỏi khán giả: "Nếu tôi sinh em bé thì mọi người có yêu tôi không? Nếu tôi không sinh con thì có yêu tôi không?".  Khán giả đồng tình ủng hộ khiến nữ ca sĩ thích thú. 

Trước nhiều lời bàn tán, Bảo Anh vẫn giữ kín đời tư. Khi bị đồn nghỉ hát để sinh con cho đại gia, nữ ca sĩ phủ nhận và cho rằng nếu quen đại gia thì sẽ nghỉ hát chứ không cần vất vả chạy show. 

Ở tuổi 32, Bảo Anh đang tích cực hoạt động nghệ thuật sau thời gian vắng bóng. Nhiều khán giả khen cô lấy lại phong độ nhan sắc, thần thái rạng rỡ hơn trước.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-05T05:31:33Z dg43tfdfdgfd